Tình yêu oan nghiệt 9

Xanh xanh muốn làm pic cơ nhưng ngặt cái Photoshop của XX bị out không dùng được nên đành để đó khi nào sữa được sẽ up pic nhé. Hic hic vì bị sự cố mà có lẽ hôm nay không up được CĐDTCE rùi.OOOaaaa

Chương 9

Đêm đầu tiên (16+)

Dịch: xanh xanh

Thu dọn vài bộ quần áo đơn giản, tôi theo Nham đến ngôi nhà mới của chúng tôi.

Nghĩ đến đây, trên mặt tôi khẽ tươi cười, những bất an trong mấy ngày qua  dường như đã biến mất không còn dấu vết.

Tôi cùng Nham, rốt cục cũng có căn nhà thuộc về chúng tôi, từ nay về sau  chúng tôi mãi mãi ở cùng một chỗ, đây còn là sở hữu riêng thuộc về chúng tôi.

Tôi không thể che dấu được niềm vui sướng đang dâng trào.

” Nhã, em cười khúc khích cái gì?” Nham ngồi xổm xuống, hôn xuống chóp mũi tôi.

” Em rất hạnh phúc?” Tôi hơi ngẩng đầu, đem môi mình chạm nhẹ lên môi anh.

” Bé con, xem anh như thế nào thu thập em.” Anh một tay ôm lấy tôi ném lên trên sô pha.

” A, không cần phải vậy.” Tôi tiện tay đem cái hộp nhỏ đặt trên mặt bàn cạnh mình ném vào người anh.

Anh có vẻ mặt gian trá, nhíu mày, lập tức phá lên cười.” Không nghĩ tới em gấp gáp như vậy nha.”

” A?” Sốt ruột vì cái gì?

” Anh là cung kính không bằng tuân mệnh.” Nham nhanh nhẩu dùng hai tay ôm eo tôi mà cù loét đến khi tôi bật cười ha ha.

Anh chậm rãi để thân thể tôi dựa vào thật gần, trong ánh mắt thâm tình đầy trìu mến và vô vàn quen thuộc.

Rồi anh nhẹ nhàng bế bổng tôi lên, dùng chân đá văng cửa phòng ngủ, thật cẩn thận đặt tôi ở trên giường.

” Bảo bối, anh sẽ không để cho em thất vọng.”

” A, sao là thất vọng.”

Anh cầm trong tay một cái hộp đưa đến trước mặt tôi.

Tôi nhìn thấy trên hộp có khắc ba chữ in nổi, mặt đột nhiên đỏ bừng lên, đầu cũng chầm chậm cúi thấp xuống dưới, trong tay luồng nhiệt nóng hổi truyền độ ấm sang cho chiếc hộp, trong lúc nhất thời vô ý thức tôi sững người ngồi dậy.

” Ha ha ha.” Đột nhiên nghe được Nham lên tiếng cười thật to, tôi mới nhận ra chính mình bị lừa gạt.

” Cười đã chưa, đủ rồi đấy?” Tôi có chút tức giận đô đô cái miệng.

Anh ở bên cạnh tôi cũng ngồi lên, tay ôm lấy vai tôi, chỉ một nụ hôn nhẹ, phớt qua cả khuôn mặt đã ửng hồng.

” Bảo bối, anh muốn em.”

Tôi lảng tránh, xoay người qua chỗ khác đưa lưng về phía anh, sợ phải nhìn vào cặp mắt cháy sáng, đầy rạo rực của anh. Trong lúc nhất thời cả thần trí đều tan rã.

Anh chậm rãi cúi xuống hôn lên miệng tôi, hai tay không an phận đi vào bên trong y phục tôi.

” A.” Tôi thầm thì kêu lên vài tiếng ngâm khe khẽ, tay của anh cũng thật chậm rãi từ từ, rồi nhẹ nhàng lướt qua những vị trí mẫn cảm trên thân thể tôi.

Nụ hôn của anh sâu sắc, đầy khát khao, trong thân thể tôi đột nhiên trổi dậy từng đợt cảm xúc cồn cào, muốn thiêu đốt từng bộ phận, giác quan, cả lý trí như si dại, loại cảm giác này tôi chưa từng trải qua, nhưng không phải chỉ có hôm nay mới bùng nổ dữ dội như vậy.

Chỉ chớp mắt một cái, y phục trên người của cả hai không còn lại thứ gì.

Phát hiện ánh mắt anh đang chăm chú, đầy thâm tình nhìn tôi, cảm giác ngượng ngùng khiến tôi cúi đầu thật thấp, vừa hay nhìn thấy vật đàn ông cứng rắn của anh…

Mặt của tôi lại càng đỏ hơn.

Một tay anh tiếp tục vuốt ve toàn thân của tôi, tay kia cầm lấy chiếc hộp nhỏ, sau đó rút ra một cái vòng, bắt đầu chuẩn bị cho bước đầu tiên của cuộc ân ái.

Nhìn động tác anh loay hoay không được thuần thục, tôi đột nhiên có chút tức cười, nhưng nghĩ lại, cảm thấy hành động này hơi khó coi có thể làm hỏng mất tự tôn trong anh.

Anh đột nhiên ngẩng đầu nhìn tôi,” Muốn cười thì cứ cười, đừng nhịn nghẹn chết mất.” Mặt mũi anh bất an tràn đầy vẻ xấu hổ, trông rất đáng yêu.

Tôi không cười, chỉ là đến bên anh, ôm lấy anh, thấp giọng thầm thì:” Em nghĩ buồn cười không phải là muốn chế nhạo, mà là em rất mong chờ.”

Chờ đợi vẫn không nghe anh nói gì, tôi tiếp tục nói:” Nếu như hiện tại anh rất thành thục trong động tác kia, em chắc chắn sẽ hoài nghi anh ngoại trừ em ra còn có những người phụ nữ khác.” Tôi giả bộ như rất tức giận nhìn xem biểu lộ của anh.

Ở một bên khóe miệng anh vểnh lên cao.” Trừ em ra, anh không muốn bất kì người phụ nữ nào cả. Việc này, từ nay về sau chỉ thuộc về mỗi mình em.” Anh cầm tay tôi đặt vào thân thể của mình, vào nơi mà dục vọng anh đang không ngừng thôi thúc.

Trước kia mỗi lần anh làm như vậy, tôi đều né tránh sau đó lại mắng anh là xấu xa.

Nhưng lần này tôi không hề tránh né hay tỏ ra phản ứng gay gắt.

Nếu đã không có quan hệ huyết thống, như vậy……

Tôi buộc chính bản thân mình ép chặt xuống nỗi bất an trong lòng.

Thẳng đến vật đàn ông to lớn của anh tiến nhập vào thật sâu trong thân thể tôi.

” A.” Đau quá…

” Nhịn đau một chút sẽ qua thôi, Nhã.” Anh vừa nói vừa thả chậm lại tốc độ.

” Đau quá.” Hai tay tôi bám chặt lấy cánh tay anh.

Anh đột nhiên ngừng lại, nhưng cũng không rút khỏi thân thể tôi.” Rất đau phải không?” Anh có chút bận tâm cau lại lông mày.

” Không sao, có thể tiếp tục.” Tuy nhiên thân thể tôi có chút thống khổ, nhưng trong nội tâm phi thường hạnh phúc.

” Nhã… Anh yêu em……… Em”

Một tiếng gầm nhẹ vang lên sau đó, cũng là lúc anh kết thúc lần đầu tiên lên đỉnh.

Chúng tôi ở trên giường gắt gao ôm ấp lẫn nhau, cùng cho nhau an ủi.

” Còn đau không?” Anh vuốt lấy tóc tôi.

” Một chút.” Tôi thành thật trả lời.

” Từ nay về sau sẽ không nữa, em sẽ không để cho anh thất vọng.” Nhìn xem khuôn mặt anh đầy ý tứ xấu xa, vẻ mặt đắc thắng như tươi cười, mặt tôi lại đỏ hồng lên.

” Em hôm nay rất hay đỏ mặt?” Anh sờ vào mặt tôi.

” Ưm.” Tôi xấu hổ chỉ biết đem khuôn mặt mình vùi sâu vào vòm ngực trần của anh.

” Ha ha ha.” Anh càng vui vẻ phá lên cười thật to.

Tiếng cười của anh thật ấm áp, khiến cho tôi cảm giác thật hạnh phúc.

” Nham, ba mình………”

” Không cần gọi ông ta là ba.” Nham phẫn nộ cắt đứt lời tôi.

” Anh hành động như vậy, có thể hay không ảnh hưởng đến công việc.” Ông ấy tuy đã từ chức, nhưng vẫn có tiếng nói rất mạnh trong hội đồng.

” Đừng lo lắng, anh sẽ xử lý tốt, anh đã sắp xếp cho em chuyển trường.”

” Chuyển trường là sao?” Tôi hiểu được mỗi khi Nham ra quyết định đều có nguyên nhân, anh nhất định làm vậy là để bảo vệ tôi.

“A Trung.”

” A…A Trung?” Tôi không khỏi kinh ngạc kêu lên, trường này vốn trước đây là trường học chỉ dành cho nam sinh, về sau được sát nhập vào trường cao trung chuyên dạy diễn kịch nên sau đó trở thành một trường bình thường có lẫn nam sinh và nữ sinh, nhưng là nam sinh nhiều hơn nữ, hơn nữa nổi danh có nhiều soái ca.

” Em trước chịu đựng học ở đây một thời gian ngắn, trường mới này ông ấy không có thế lực để can thiệp, cho nên tương đối an toàn, từ nay về sau sẽ còn nhiều trường học tốt hơn dành cho em.” Nham đã vì tôi mà lo lắng tìm trường học tốt nhất. A Trung tuy không phải là trường trọng điểm, nhưng tỉ lệ vào đại học cũng rất cao.

Tôi bướng bỉnh làm mặt xấu thè lưỡi, tôi cũng không thể làm cho Nham biết rõ chính mình đang suy nghĩ cái gì? Bằng không anh hội ghen.

Tuy, tôi cũng yêu thích các nam sinh khôi ngô, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến tình cảm của tôi dành cho Nham.

” Nham.” Tôi đột nhiên nghĩ đến một việc quan trọng muốn nói với anh.

” Sao?”

” Ba… Không phải, ông ấy nói, ông không phải ba ruột của em có phải không?” Tôi có chút bất an dè dặt hỏi anh.

Anh ngây người thật lâu, lâu đến mức tôi nghĩ anh sẽ không có đáp án cho vấn đề tôi vừa hỏi.

” Ưh.” Anh nhàn nhạt, trầm lặng thốt ra một âm tiết duy nhất đến khó hiểu.

” Chuyện là…. Chuyện là……… Mẹ của em… Là của anh………”

” Là bạn gái trước đây của anh.” Không đợi tôi nói hết anh đã thay tôi tiếp lời.

Tôi cúi đầu không dám nói thêm, người phụ nữ ấy nhất định là vết thương lòng chưa lành trong Nham, tôi không biết có nên tiếp tục hỏi tiếp nữa hay không.

” Muốn hỏi cái gì cứ hỏi đi.” Nham dường như nhìn thấu tâm sự của tôi.

” Anh đã sớm biết rõ em và anh không có quan hệ huyết thống có phải không?”

” Biết rõ, ba anh trời sinh tính tình phong lưu, bên ngoài đàn bà nhiều vô số kể, ông cũng rất sợ những đứa con hoang làm ảnh hưởng danh dự của mình, cho nên sau khi sinh anh được không lâu liền làm phẫu thuật thắt ống dẫn.” Nham nhẹ nhàng nói ra những lời này, tôi cơ hồ không nhận thức được tâm tình hiện giờ của anh.

” Như vậy…. Ba ruột của em là ai?”

” Không biết.”

Không biết? Không biết là có ý gì?

” Chẳng lẽ thật sự đúng như lời ông ấy nói, mẹ của em là kỹ nữ?” Lòng của tôi đột nhiên chua xót, đau đớn lời nói mới vừa thoát ra miệng đã cảm thấy hối hận.

Nham ôm chặt lấy tôi.” Chúng ta không cần phải nói về những chuyện đã qua khiến cho tâm tình khổ sở, bi ai.”

Chúng tôi ôm nhau thật chặt, rất lâu sau không ai trong chúng tôi nói thêm gì nữa.

” Đã biết rõ em không phải em gái của anh, vì sao còn muốn nuôi dưỡng em? Biết rõ em là con gái của người phụ nữ đã phản bội và thương tổn anh, lại còn là một đứa con hoang không biết rõ ba mình là ai, vì cớ gì đối xử với em tốt như vậy?” Khi nói ra những lời này trên mặt tôi đầy nước mắt bi thương.

” Bởi vì em chỉ là em.”

Bởi vì em chỉ là em. Chỉ sáu từ đơn giản như vậy theo từ miệng Nham nói ra trông anh vô cùng bình tĩnh cũng là cho tôi niềm an ủi lớn lao biết bao nhiêu.

” Nhã, anh yêu em, theo chúng ta ngày đầu tiên cùng một chỗ về sau, trong nội tâm anh chỉ có một người con gái là em. Anh sẽ không yêu bất luận kẻ nào khác, anh đã không còn hận mẹ em, thật sự, anh hẳn phải cảm ơn cô ấy vì đã sinh ra một thiên thần giống như em, bằng không, cũng sẽ không có anh ngày hôm nay có cuộc sống rất hạnh phúc. Nhã, những thứ khác không quan trọng. Nhã, chớ có giận anh, anh không nói rõ cho em biết mọi việc trong quá khứ chính là không hy vọng em sớm như vậy nhận thức được thế giới đen tối và dơ bẩn mà chúng ta đang sống, anh cũng là sợ………” Nham ôm ghì thân thể của tôi mỗi lúc càng chặt hơn, anh vĩnh viễn như vậy nghĩ đến thế giới của tôi.

” Sợ…… Sợ điều gì?”

” Em còn nhớ khi còn bé trừ anh ra sẽ không cho bất luận kẻ nào khác tắm rửa cho em, hay cho em ăn cơm?”

” Tôi đương nhiên nhớ rõ, tôi còn nhớ khi ấy có một người hầu phải chịu đựng sự tức giận của anh khi anh cầm chén cơm ném xuống đất, bị anh mắng một trận khi vừa mới trở về nhà.” Nghĩ đến đây, tôi cảm thấy rất ngọt ngào khi còn bé Nham đối với tôi rất yêu chiều, bảo bọc khiến cho tôi luôn cảm thấy mình hạnh phúc.

” Anh sợ. Anh lo sợ.” Anh dừng lại một chút, rồi nói tiếp:” Anh sợ giữa chúng ta nếu không có quan hệ huyết thống, sẽ có một ngày anh sẽ mất đi em.”

Tôi ôm chặt lấy anh.

Anh đã từng rất lo lắng, chính là anh hiện tại vô cùng hoảng sợ.

” Nham, em mãi mãi luôn yêu anh.”

” Nhã, anh cũng vậy.”

Lời hứa hẹn “mãi mãi” là dễ dàng như vậy, chính là làm được điều đó thật phi thường khó khăn.

20 thoughts on “Tình yêu oan nghiệt 9

  1. oa nhà tỉ đổi phong nền mới ak? dể nhìn hơn trước đó tỉ nhưng mà ko đc lãng mạn như phong nền trước hihi :)) mà truyện này có ngược nhiều ko tỉ? muội đọc mà chỉ sợ đến đoạn ngược thui 2 anh chị này tình yêu có vẻ khó hiểu và rắc rối quá. hóa ra nam chính ngày trước yêu mẹ nữ chính ak? chuyện là sao vậy muội chả hiểu gì cả haizz….và cuối cùng là thk’s tỉ nhiều naz chụt chụt….

  2. Đừng nói là 2 người chia tay vì sau đó phát hiện thì ra Nham mới chính là ba ruột (?) của Nhã nha 0__o ??? Đi 1 vòng lớn, cuối cùng quay lại vẫn inc như cũ *ta đoán thôi, không biết đúng không*

Gửi phản hồi

