Tự suy ngẫm!!

Tính ngồi beta tiếp mấy truyện còn dang dở trong nhà và có dự định bắt tay vào làm quà SN cho Kiều tỷ vì đã thất hẹn đã lâu nhưng sau khi xem qua bài viết sau XX đành gác lại vô thời hạn vậy…

Theo quan điểm của XX khi chia sẻ những truyện nhà mình làm ra cho các tềnh iu giải trí chính là muốn mang đến niềm vui cho bản thân và người khác, được giao lưu và kết bạn có cùng sở thích. Nhưng giữa cho và nhận cũng phải công bằng chứ nhỉ?! Mà cái yêu cầu nho nhỏ của XX có là gì đâu, cũng không hề gây khó dễ cho bất cứ bạn nào vào trang blog của mềnh để thư giãn.

Xanh xanh đã luôn nói rõ về bảo bảo thân yêu của mình ngay từ đầu nhà…EB vẫn được cho phép làm nếu xin phép và dẫn link Riêng truyện 18+, cấm luyến thì không được phép.  Nhưng thú thật thì những truyện dán mác 18+ nhà XX đều bị làm EB và không hề xin phép.

Nếu bảo XX không làm EB là ích kỷ, là câu view….v.vv vô vàn lý do gì đi nữa thì cũng không có ý nghĩa gì cả. Nếu bạn đã không thích tác phong làm việc của XX bạn có thể không cần ghé nữa, không cần hiếu kỳ nữa…nhưng đã vào nhà XX mong bạn hãy là một thế hệ trẻ có lòng tự trọng, nhân ái và quả cảm nhé! Thế thôi….tự bản thân chúng ta hiểu rõ về việc mình làm là đúng hay sai mà thôi…vì thế nếu đã không có ý thức, nhận thức thế nào là cho và nhận trong cuộc đời này thì bạn mãi vẫn không thể tồn tại trong cái xã hội to lớn này đâu…!

Link EB âm mưu của cô ấy..chưa được sự cho phép!   http://luv-ebook.com/forums/thread-897.html 

P/s ai muốn có ebook thì vào đây mà down.

Kèm theo một cái câu như sau:

Chủ nhật hôm nay với mình là màu u ám. Haizzz cho nên làm cái ebook này chẳng khác gì tâm trạng. Truyện ngược nhé…

P.s: Tối đẹp trời mát mẻ 
bạn edit tự nhiên thấy ebook truyện của bạn dịch thì cũng đừng giận. Hãy vui vì truyện mình làm hay nên có ebook nhé. Mình chân thành cảm ơn ạ ( Nếu đây là lời cảm ơn chân thành mà người làm EB gửi đến XX thì XX nhận nhưng thực tế thì không phải vậy đâu nhỉ? Thế thôi việc cũng đã đến nước này trong khi đã có pass,  pic và nói rõ hạn chế EB 18+ ở nhà XX mà vẫn thế…thì thui vậy bạn hay bất cứ bạn nào khác cũng đừng bao giờ nghĩ đến việc vào nhà XX để có EB để làm nữa nhé vì sẽ không có truyện nào hoàn nữa…tất cả đều là hố và chắc XX cũng không còn có hứng mà lấp đâu….chỉ có hứng đào hố thui nhé!)

Xem và suy ngẫm thêm nhé!

http://tjnkerbell.wordpress.com/2013/04/10/ban-chat-thoi-um-cua-1-so-ke-ben-stent/comment-page-1/#comment-9110

Thật lòng có lỗi đối với các tềnh iu đã luôn yêu mến XX vì để mọi người đọc cái bài post khó chịu này. Thân!

8 thoughts on “Tự suy ngẫm!!

  1. Hừm, xem ra dạo này nhà nào cũng bị, may mà nhà tớ thì không xD. Mà thật ra bên đó cũng chẳng thể làm eb lậu của truyện nhà tớ được vì tớ toàn tự làm, nói chung là an tâm hẳn.

    Tớ từng lướt 1 vòng quanh STENT đó, ban đầu dưới mấy ebooks lậu đều có dòng “nếu editor yêu cầu gỡ sẽ gỡ”,… Mà sau đó đúng là gỡ thật, tớ cũng thấy không tệ lắm. Sau đó có 1 ngày 1 admin com ngay dưới câu đó là, “nếu gỡ sẽ bị trừ coins” (mà nhớ mang máng là trừ gấp đôi thì phải), tớ thấy nản luôn. Ngày xưa đã không thích page đó rồi, ừ mục đích share free thì tốt, nhưng bây giờ thì gắn với coins rồi thì còn free gì nữa?

    Mà câu view đâu phải free. Với blog thì là free chứ hình như với web đã mua tên miền thì view là kinh phí, đúng không nhỉ?

    Đây là kinh nghiệm của tớ: không pic, không pass, tung eb nhanh. Tớ tung eb sau 1 tuần, vì tớ save word và rảnh thì lôi ra đọc lại rồi sửa nên beta khá nhanh. Chắc vì thế mà nhà tớ chưa từng xuất hiện bên trang đó xD.

Gửi phản hồi

